Hội người khuyết tật và Hội người mù huyện Gia Viễn. Về việc tuyên truyền pháp luật và tư vấn, trợ giúp pháp lý nhà nước cho người khuyết tật tại xã Gia Trấn năm 2024.
 Thực hiện chương trình phối hợp hoạt động giữa Hội người khuyết tật và Hội người mù huyện Gia Viễn năm 2024. Về việc tuyên truyền pháp luật và tư vấn, trợ giúp pháp lý nhà nước cho người khuyết tật tại xã Gia Trấn năm 2024. Chiều ngày 16/4/2024 tại nhà văn hoá trung tâm xã Gia Trấn. Hội người khuyết tật và Hội người mù huyện Gia Viễn. Về việc tuyên truyền pháp luật và tư vấn, trợ giúp pháp lý nhà nước cho người khuyết tật tại xã Gia Trấn năm 2024. Về dự và trực tiếp truyền đạt ở tỉnh có Ông Phạm Văn Sỹ Trưởng phòng Nghiệp vụ, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Ninh Bình. Ở huyện có Ông Bùi Văn Luyện, chủ tịch Hội người khuyết tật huyện, Ông Trần Hữu Thái chủ tịch Hội người mù huyện, Ông Đoàn Hữu Pha PCT Hội người khuyết tật huyện Gia Viễn. Ở xã có Đ/c Lưu Văn Kiểm PBT chủ tịch HĐND xã, Đ/c Nguyễn Hữu Hải PCT HĐND xã, Đ/c Vũ Văn Thảo PCT UBND xã, MTTQ, Trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng thôn trên địa bàn xã Gia Trấn, cùng các đại biểu là người khuyết tật, hội viên Hội người khuyết tật và Hội người mù xã về dự đông đủ.
anh tin bai

 

anh tin bai

Ảnh các vị đại biểu cùng toàn thể hội viên về dự hội nghị tuyên truyền pháp luật và tư vấn trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật tại xã Gia Trấn

anh tin bai

Ảnh Ông Phạm Văn Sỹ Trưởng phòng Nghiệp vụ, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Ninh Bình

lên tuyên truyền pháp luật và tư vấn trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật

anh tin bai

Ảnh Đ/c Vũ Văn Thảo PCT - UBND xã lên phát biểu tại hội nghị tuyên truyền

anh tin bai

Ảnh Ông Bùi Văn Luyện chủ tịch Hội người khuyết tật huyện Gia Viễn

lên phát biểu tại hội nghị tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật tại xã Gia Trấn

                                                                                                                                                          Ảnh tin bài Phạm Văn Hai

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ HUYỆN GIA  VIỄN

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập